Loading...
Đường dây nóng: 02123843951
Email:mntohieums@gmail.com

          Chiều ngày 15/5/2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị tập huấn sử dụng một số phần mềm trong quản lý nhà trường năm học 2023-2024. Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Vĩnh Hà - Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo; đại diện Lãnh đạo, chuyên viên Trung tâm VNPT Sơn La, cùng các đồng chí Lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo; các đồng chí Lãnh đạo các trường mầm non, phổ thông, các đồng chí phụ trách CNTT các cơ sở giáo dục trực thuộc UBND huyện.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

        Tại Hội nghị Ban Tổ chức đã triển khai 3 nội dung: tập huấn phần mềm quản lý văn bản và điều hành VNPT iOffice; tập huấn phần mềm học bạ số cấp tiểu học, phần mềm VnEdu và tập huấn phần mềm hệ thống hỗ trợ kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.

Đồng chí Nguyễn Vĩnh Hà - Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại Hội nghị

        Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo các trường mầm non, phổ thông trực thuộc UBND huyện tiếp tục tổ chức tốt các hoạt động tuyên truyền, triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Nhà nước về chuyển đổi số; tích cực sử dụng các phần mềm trong quản lý, giảng dạy góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo./.

Nguồn: Đào Quang Cảnh-PGDDT.

 

Nội dung khác
TIN MỚI